Apple chính thức công bố ngày ra mắt iPhone 15 – Pukivn
Tin tức

Apple chính thức công bố ngày ra mắt iPhone 15

Apple chính thức công bố ngày ra mắt iPhone 15
Apple vừa gửi thư mời cho sự kiện "Wonderlust", dự kiến sẽ là nơi ra mắt 4 phiên bản iPhone 15, Watch Series 9 và bản nâng cấp của Watch Ultra. 
 
Trong email gửi tới truyền thông, Apple cho biết sự kiện đặc biệt có tên "Wonderlust" sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 12/9 theo giờ Thái Bình Dương (tương đương 0h ngày 13/9 giờ Việt Nam). 

Apple chính thức công bố ngày ra mắt iPhone 15

 

Thư mời sự kiện "Wonderlust" có logo được thể hiện với các màu xám, xanh lam và đen. 
Đây cũng là các tùy chọn màu sắc mới của dòng iPhone 15 Pro, theo nguồn tin trước đó từ 9to5Mac. 
 
Sự kiện Wonderlust của Apple sẽ bắt đầu lúc 10h ngày 12/9 (0h ngày 13/9, giờ Hà Nội) tại nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở California Tại sự kiện ra mắt iPhone 15 năm nay, hầu hết nội dung giới thiệu sẽ được ghi hình trước và chiếu cho khách tham dự sự kiện. 
 
Người dùng cũng có thể xem trực tiếp qua các nền tảng của hãng như trang web chính thức khi truy cập qua Safari, Apple TV. Các thông tin rò rỉ cho biết dòng sản phẩm iPhone 15 vẫn sẽ có 4 phiên bản, bao gồm iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. 
Trong đó, bộ đôi iPhone 15 Pro sẽ được trang bị phần khung titan và viền màn hình mỏng hơn. Điểm chung là cả 4 phiên bản đều sẽ sử dụng thiết kế mới với phần cắt Dynamic Island. Ngoài ra, Apple cũng sẽ trang bị cổng sạc USB-C trên thế hệ iPhone 15, thay thế hoàn toàn cho cổng Lightning. 
 
Một nguồn tin gần đây cho biết, "Táo khuyết" đang cân nhắc nâng hạng đối với thị trường Việt Nam, đồng nghĩa với việc iPhone thế hệ mới sẽ được bán sớm hơn mọi năm. Nguồn tin cho biết, quyết định cuối cùng chưa được đưa ra, nhưng là tín hiệu đáng chú ý, cho thấy Apple đang quan tâm hơn đến Việt Nam và iPhone 15 có thể được bán sớm vài tuần so với mọi năm. 
Nếu Apple nâng hạng đối với thị trường Việt Nam, người dùng tại Việt Nam có thể sở hữu những chiếc iPhone 15 sớm nhất từ cuối tháng 9. Với thị trường Việt Nam, vài năm gần đây Apple liên tục rút ngắn thời gian mở bán iPhone mới. Thời điểm tháng 10/2022, iPhone 14 series lên kệ Việt Nam vào ngày 14, chậm hơn khoảng 3 tuần so với Singapore, Thái Lan nhưng sớm hơn iPhone 13 series 1 tuần. 
Tháng 5 năm nay, Apple cũng chính thức mở cửa hàng Apple Store trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, được xem là động thái mở đường cho nhiều tiện ích về sau. 
Đầu tháng 8, công ty triển khai dịch vụ Apple Pay nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng iPhone trong nước. 

Đang xem: Apple chính thức công bố ngày ra mắt iPhone 15

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng