CÓ NÊN DÁN PPF CHO IPHONE 12 PRO MAX HAY KHÔNG ? – Pukivn
Tin tức

CÓ NÊN DÁN PPF CHO IPHONE 12 PRO MAX HAY KHÔNG ?

CÓ NÊN DÁN PPF CHO IPHONE 12 PRO MAX HAY KHÔNG ?

CÓ NÊN DÁN PPF CHO IPHONE 12 PRO MAX HAY KHÔNG ?

Dán PPF đang được nhiều người ưa chuộng bởi tính năng vượt trội giúp cho người dùng có thể vừa bảo vệ cho điện thoại của mình được vừa giữ nguyên được thiết kế của máy. Nhất là với dòng điện thoại cao cấp iPhone 12ProMax. Đây là dòng máy có mặt lưng thiết kế tinh tế, nổi bật với viền cạnh vuông và cụm camera được thiết kế nổi. Logo của hãng được làm tinh tế nên việc các fan nhà “táo” lựa chọn dán PPF cho máy là rất nhiều. 
 

dan ppf iphone 12 pro max

 

Các loại PPF 

Để phục vụ khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, PUKIVN cung cấp 2 loại sản phẩm miếng dán PPF với đặc điểm như sau: 
  • PPF trong suốt với độ trong suốt hoàn hảo lên đến 99%, giúp giữ nguyên vẹn thiết kế nguyên bản của máy cùng nhưng vẫn bảo vệ được máy nên được nhiều bạn lựa chọn hơn. 
 
  • PPF nhám mờ được dán lên trông khá là đẹp tuy nhiên loại PPF này thường hạn chế khả năng phô ra thiết kế của máy. Tiện lợi trong khả năng tạo độ nhám máy, cầm chắc tay và không bám vân tay nhưng PPF nhám mờ lại không quá được lòng người dùng. 

dan ppf iphone 12 pro max

 

Chất Liệu Tạo Nên Miếng Dán PPF 

Cấu tạo khá dày tận 4 lớp: 
  1. Lớp lót: giúp bảo vệ bề mặt Film trong quá trình vận chuyển 
  2. Lớp nền: linh hoạt, siêu cứng, và bền, chịu được nhiệt độ, và chống tia UV. Hoạt động như một lá chắn chống xước, hấp thụ và phân tán lực va đập. 
  3. Lớp keo: Lớp keo Acrylic siêu mạnh có khả năng kết hợp với dung dịch đặc biệt để kết dính với bề mặt được dán. 
  4. Màng phủ: có nhiệm vụ bảo vệ lớp keo kết dính đặc biệt và sẽ được tháo bỏ trong quá trình dán PPF. 

Lợi ích khi dán PPF cho iPhone 12 Pro Max 

Miếng dán PPF cho iPhone 12 Pro Max giúp chống trầy xước tốt hơn. 
Mặc dù được quảng cáo là mặt lưng của iPhone 12 Pro Max được làm từ kính chịu lực khá tốt tuy nhiên cũng không thể đảm bảo liệu trong một trường hợp vô ý nào đó sẽ gây ra những ảnh hưởng đến mặt lưng này.
 
Vậy nên việc dán thêm một lớp PPF cho mặt lưng của iPhone 12 Pro Max giúp hạn chế tối đa những trầy xước đến từ những tác động bên ngoài. 
 

dan ppf iphone 12 pro max

 

Thiết kế miếng dán PPF chính xác từng chi tiết

Miếng dán PPF giá rẻ ngoài thị trường thường có thiết kế nham nhở, không vừa khít với máy. Nếu bạn lựa chọn mua và dán PPF cho iPhone 12 Pro Max thì có thể đến những địa chỉ uy tín. 
 
Với những miếng dán “xịn” có thể ôm sát các đường cong của điện thoại, đường viền và sát cạnh trên từng bộ phận của điện thoại mà không cần tháo rời chúng ra. Bạn không cần phải lo lắng việc dán miếng dán PPF bảo vệ máy mà lại không đẹp nữa rồi. 

Chống bám bẩn, chống xước tăm hoàn hảo

Được thiết kế dán khít vào bề mặt điện thoại. Đây có thể xem là một lợi thế so với nhiều loại miếng dán hoặc ốp khác trên thị trường. Nói cách khác, điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ một các tốt nhất khỏi những vệt ố vàng, xỉn màu và các chất bụi bẩn. 

Phục hồi vết xước 

Không giống như các miếng dán thường hoặc cường lực, PPF được dán cho iPhone 12 Pro Max được thiết kế có khả năng tự phục hồi vết xước và va quẹt nhẹ, ngoài ra bạn cũng có thể hơ nóng thời gian ngắn để có thể khắc phục những vết xước lớn. 
Với khả năng tự phục hồi thì miếng dán PPF cho iPhone 12 Pro Max sẽ giúp bạn giữ nguyên được bề mặt dán, gần như không vết xước và trông lúc nào cũng như mới hết. 

Giữ nguyên màu máy 

Với độ trong suốt 99% giúp giữ nguyên vẹn màu sắc và các đường nét của máy.  Nó sở hữu độ mỏng vừa phải mang đến cảm giác “dán như không dán” đặc biệt thích hợp cho khách hàng muốn bảo vệ máy mà không muốn dùng ốp lung. Đặc biệt giúp bề mặt điện thoại luôn luôn sáng bóng. 
 
 

dan ppf iphone 12 pro max

 

Mua miếng dán PPF ở đâu ? 

Miếng dán PPF hiện tại được bán khá phổ biến tại các cửa hàng phụ kiện, sàn thương mại điện tử… với nhiều mẫu mã đa dạng với chất lượng và giá thành khác nhau. 
Nhưng nếu điện thoại của bạn không có mẫu sẵn, tại Pukivn có thể cắt bằng máy tính theo yêu cầu và sử dụng chất liệu PPF nhập khẩu. 
Tuy nhiên miếng dán PPF có độ đàn hồi khá cao và khó để tự dán. Bạn nên mang máy đến trực tiếp cửa hàng để được mức hoàn thiện cao nhất và được hưởng chế độ bảo hành của sản phẩm. 

Để được nhân viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp, bạn có thể nhắn trực tiếp qua các trang mạng xã hội khác của Pukivn 

FacebookPukivn 

Zalo: 08 881 882 80 

TiktokPukivn

Đang xem: CÓ NÊN DÁN PPF CHO IPHONE 12 PRO MAX HAY KHÔNG ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng