Dán PPF cao cấp trong suốt Samsung Galaxy Z Fold 4 – Pukivn
Tin tức

Dán PPF cao cấp trong suốt Samsung Galaxy Z Fold 4

Dán PPF cao cấp trong suốt  Samsung Galaxy Z Fold 4

Dán Film PPF có thể giúp cho chiếc Samsung Galaxy Z Fold 4 hạn chế được các vết trầy xước sâu gây hư hại bề mặt sơn zin do va quẹt, vật cứng tác động... Hiểu rõ những kiến thức về Film PPF sẽ giúp những chi phí bạn bỏ ra cho dịch vụ này là hoàn toàn xứng đáng.

 

Miếng dán PPF Samsung galaxy z fold 4

 

Chất Liệu Tạo Nên Miếng Dán PPF Samsung Z Fold 4 Full Lưng Viền

Miếng dán PPF làm từ chất liệu trong suốt 100%, độ dày vừa phải, có khả năng đàn hồi, chịu lực cực tốt, thậm chí tự phục hồi các vết xước nhẹ.

 

Miếng dán PPF Samsung galaxy z fold 4

 

Để phục vụ khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, PUKIVN cung cấp 2 loại sản phẩm miếng dán PPF với đặc điểm như sau: 

Film PPF Bóng: Hiển thị màu sơn bóng, tuy nhiên dễ bám vân tay. 

Film PPF Nhám: Nhám mịn, chống bám mồ hôi vân tay, dễ cầm nắm.

 

Miếng dán PPF Samsung galaxy z fold 4

 

Tính Năng Miếng Dán PPF Samsung Galaxy Z Fold 4

Giúp điện thoại chống trầy xước tốt hơn. Dán ôm toàn bộ thiết kế của máy, toàn bộ viền và phần lưng của máy giúp bảo vệ máy tránh khỏi trầy xước, va quẹt tối đa trong quá trình sử dụng. Chính xác từng chi tiết, dán kín toàn bộ điện thoại Z Fold 4. Dán Film PPF có thể ôm sát các đường cong của điện thoại, đường viền và sát cạnh trên từng bộ phận của điện thoại mà không cần tháo rời chúng ra.

 

Miếng dán PPF Samsung galaxy z fold 4

 

Độ trong suốt hoàn hảo. Giữ nguyên màu máy Với độ trong suốt 99% giúp giữ nguyên vẹn màu sắc và các đường nét của máy.  Nó sở hữu độ mỏng vừa phải mang đến cảm giác “dán như không dán” đặc biệt thích hợp cho khách hàng muốn bảo vệ máy mà không muốn dùng ốp lung. Đặc biệt giúp bề mặt điện thoại luôn luôn sáng bóng.

 

Miếng dán PPF Samsung galaxy z fold 4

 

Dán PPF chống bám bẩn, chống xước tăm cho Samsung Galaxy Z Fold 4. Film PPF có tác dụng chống bám nước, chống thấm nước, chống dính tuyệt đối và dán kín sát vào bề mặt điện thoại. Nói cách khác, điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ một các tốt nhất trước tác động của các vệt ố vàng, xỉn màu và các chất bẩn bụi. 

 

Miếng dán PPF Samsung galaxy z fold 4

 

Khả năng tự phục hồi Với các vết xước và va quẹt nhẹ, PPF có khả năng tự động hồi phục khi được hơ nóng trong thời gian ngắn. Với tính năng đặc biệt này thì PPF giúp cho bề mặt Samsung Galaxy Z Fold 4 gần như không vết xước và trông lúc nào cũng được như mới. 

 

Miếng dán PPF Samsung galaxy z fold 4

 

Dán film PPF uy tín tại TP. HCM

PUKIVN là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành skin tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và trên dưới 50.000 thiết bị được dán mỗi năm. Với nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành, nguồn nguyên liệu của PUKIVN luôn được nhập về theo lộ trình chặt chẽ, tránh để tình trạng PPF bị tồn kho quá lâu và ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Không chỉ riêng cho iPhone hay Samsung, PUKIVN còn nhận dán PPF chống trầy xước cho tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy ảnh, hoặc tất cả những thiết bị khách hàng yêu cầu. Các sản phẩm của Pukivn bán ra luôn đi kèm với chính sách bảo hành. 

Thông tin liên hệ: 

Điện thoại: 08.881.882.80 

Email: pukiviet@gmail.com

Lưu ý: Miếng dán PPF tại cửa hàng PUKIVN được thiết kế tạo sẵn khuôn CNC cho điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 4 và hỗ trợ dán miễn phí theo yêu cầu khách hàng

 

 

 

 

 

Đang xem: Dán PPF cao cấp trong suốt Samsung Galaxy Z Fold 4

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng