ĐÓN GIÁNG SINH ẤM ÁP TẠI NHÀ PUKIVN – Pukivn
Tin tức

ĐÓN GIÁNG SINH ẤM ÁP TẠI NHÀ PUKIVN

ĐÓN GIÁNG SINH ẤM ÁP TẠI NHÀ PUKIVN

Giáng Sinh Là Ngày Gì 

 
Ngày lễ Giáng sinh (còn được gọi là lễ Noel hay lễ Thiên chúa Giáng sinh, X-mas, Christmas) là một ngày lễ quốc tế để kỷ niệm chúa Jesus ra đời. Khởi đầu, nguồn gốc ngày lễ Giáng sinh bắt đầu từ những người theo đạo Kitô. Tuy nhiên, qua thời gian, lễ Giáng sinh đã trở thành một ngày lễ quốc tế và được biết đến nhiều hơn với cây thông và ông già Noel.
 

không khí giáng sinh tại pukivn

 

Ý Nghĩa Của Ngày Lễ Giáng Sinh 

 
Có lẽ, hầu hết mọi người đều biết về ý nghĩa của ngày lễ Giáng sinh theo đạo Thiên Chúa. Tuy nhiên, Noel còn là ngày lễ của gia đình, là dịp đặc biệt để mọi thế hệ trong gia đình cùng quây quần bên nhau. Trong dịp này, những thành viên sẽ tạo dựng kỉ niệm, biểu lộ và duy trì tình cảm với nhau. Noel cũng có thể được coi là một buổi lễ của trẻ em. Đêm Giáng sinh là một đêm kỳ diệu mà mọi ước nguyện của những đứa trẻ sẽ trở thành sự thật. Ngoài ra, ngày lễ Giáng sinh còn mang theo thông điệp của hòa bình, mọi người cùng sẻ chia với những người cô đơn, già yếu, bệnh tật hay những ai bị bỏ rơi.
 

không khí giáng sinh tại pukivn

 

Ý NGHĨA CÁC BIỂU TƯỢNG GIÁNG SINH

 
Trong lễ Giáng sinh (Noel), người ta thường trang trí nhà cửa và đường phố rất hoành tráng. Thế nhưng ít ai biết rằng mỗi vật trang trí đều mang trên mình một ý nghĩa riêng của nó. Cụ thể:
 ● Vòng lá mùa Vọng: Có hình dạng là một vòng tròn được kết lại từ lá cây, người ta thường treo vòng lá này trên cửa ra vào hoặc để trên cao.. 
 

không khí giáng sinh tại pukivn

 

● Cây Giáng Sinh: Cây Giáng sinh được chọn là loại cây thông với màu lá xanh mướt, tán hình khối tam giác. Màu xanh của cây là biểu tượng của sự may mắn và vĩnh cửu của người Kitô giáo. Bởi khi đông đến, cây cối thường rụng và thay lá, duy chỉ có cây thông là vẫn giữ được màu xanh mướt của mình. 
 

không khí giáng sinh tại pukivn

 

● Ngôi sao Giáng sinh: Ngôi sao được treo ở nơi cao nhất, là hình ảnh gợi nhớ về điều hẹn ước của Chúa Trời, theo đó Người đã hứa sẽ gửi đến con người một đấng cứu thế, và ngôi sao ấy chính là sự cam kết của Người. Ngoài ra, ngôi sao Giáng sinh còn có một ý nghĩa khác đó là ánh sáng xóa tan bóng tối trong đêm đông lạnh giá, gợi lên một tín hiệu về mùa xuân ấm áp và tươi đẹp cho con người.
 

Nhân dịp Giáng Sinh

PukiVN xin gửi một chúc tốt đẹp nhất tới tất cả mọi người, mong rằng mọi người sẽ có một ngày Giáng Sinh an lành và tràn ngập niềm vui.

Noel này, PukiVN sẽ hóa thân trở thành ông già Noel mang tới cho mọi người những ưu đãi siêu hấp dẫn. Đừng quên chương trình sale tại PukiVN nha cả nhà !!!

 

Đang xem: ĐÓN GIÁNG SINH ẤM ÁP TẠI NHÀ PUKIVN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng