NGUỒN GỐC CỦA PPF? DÁN SKIN PPF CHO ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ? – Pukivn
Tin tức

NGUỒN GỐC CỦA PPF? DÁN SKIN PPF CHO ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ?

NGUỒN GỐC CỦA PPF? DÁN SKIN PPF CHO ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ?
NGUỒN GỐC CỦA PPF
Trên thị trường hiện nay xuất hiện công nghệ dán film bảo vệ cho điện thoại (Paint Protection Film – PPF). Dù còn khá mới mẻ tại Việt Nam, song film bảo vệ điện thoại là một sản phẩm rất thông dụng tại các quốc gia, nó phát triển trên khắp thế giới như Mỹ, Đức, Anh và Nhật Bản.
Dán skin PPF (Paint Protection Film – PPF) hay còn gọi là film bảo vệ PPF hiện đang là giải pháp bảo vệ chiếc điện thoại của bạn chống trầy xước tốt nhất hiện nay, đặc biệt ưa chuộng. 
PPF là vật liệu Film bảo vệ sơn, chất liệu chính của film này là urethane nhiệt dẻo, ưu điểm của chất liệu này là rất bền, khả năng chống chịu tốt và có thể tự phục hồi với những “tổn thương” nhỏ.
 

 

DÁN SKIN PPF CHO ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ?
Dán skin PPF hiện nay khá phổ biến trên thị trường nhưng không phải người nào cũng hiểu được về công nghệ này. 
Dán skin PPF có nghĩa là phủ lên một lớp film mỏng, trong suốt để bảo vệ mặt sơn, kính của điện thoại đồng thời giữ được tính thẩm mỹ cho máy.
Ưu điểm của dán skin PPF đó là có thể bảo vệ bề mặt bên ngoài của điện thoại cực tốt mà mà vẫn giữ nguyên được hình ảnh về màu sắc hay thiết kế vốn có của điện thoại. 
Đặc biệt không thể bỏ qua phương pháp này, nó cực kì cần thiết để có thể thoải mái sử dụng theo thời gian mà không lo về độ thẩm mĩ hay sự xuống cấp của chiếc điện thoại.
 

 

Miếng dán chống trầy xước cho điện thoại không còn quá xa lạ với người dùng, bởi nó hạn chế được việc nứt vỡ màn hình hay trầy xước trong quá trình sử dụng. 
Miếng dán skin PPF vượt trội hơn các miếng dán thông thường khác ở độ bền và đặc biệt là khả năng dán được ở các khung viền mà không dễ bị bong tróc, mất thẩm mĩ. 
Ngoài ra, miếng dán skin PPF còn được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không, sản xuất nội thất, điện thoại di động, thiết bị điện tử, công nghiệp màn hình, xe máy, …vv, và các ngành nghề khác
 

dán ppf iphone 13 pro max

Dán skin PPF đạt được chứng nhận OEM hầu như của tất cả các hãng sản xuất-lắp ráp ô tô trên thế giới. 
Như đã đề cập trước đó, film PPF- ACT được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. 
Bên cạnh việc bảo vệ bề mặt, miếng dán skin PPF còn được sử dụng để bảo vệ bề mặt thiết bị điện tử như laptop, đồng hồ, nội thất nhà hay du thuyền. 
Với một mức giá không quá đắt đỏ và thời gian , bạn sẽ mang đến hiệu quả bảo vệ tối đa cho các thiết bị điện tử xung quanh minh.
Rõ ràng với những ưu điểm trên, câu hỏi “Dán skin PPF cho điện thoại là gì?’’ phần nào đã được giải đáp. Đây là giải pháp giúp bạn thay thế miếng ốp cồng kềnh

Đang xem: NGUỒN GỐC CỦA PPF? DÁN SKIN PPF CHO ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng