Những câu hỏi thường gặp khi dán Macbook ? – Pukivn
Tin tức

Những câu hỏi thường gặp khi dán Macbook ?

Những câu hỏi thường gặp khi dán Macbook ?

Những câu hỏi thường gặp khi dán Macbook ?

Ngoài hiệu năng mạnh mẽ, 1 điều tạo nên sự khác biệt của Macbook chính là ngoại hình sang trọng, tinh tế mà không mẫu laptop nào có được. Phần ngoại hình lung linh này này chắc chắn sẽ tàn phai theo thời gian thậm chí là chỉ sau vài tháng nếu không được bảo quản và sử dụng đúng cách và 1 trong những cách hiệu quả để ngăn chặn điều đó xảy ra là dán Macbook
Mặc dù khái niệm này đã ra đời được rất nhiều năm nhưng vẫn còn để lại rất nhiều tranh cãi và không ít ý kiến cho rằng không nên dán Macbook. Hãy cùng Pukivn tìm hiểu thực hư ra sao qua bài viết này nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi dán Macbook 

Dán macbook có nóng máy không ?

Đây là câu hỏi xuất hiện nhiều nhất không chỉ riêng macbook, hầu hết mọi dòng laptop đều được trang bị khe tản nhiệt. Các miếng dán hoàn toàn không che đi các khe này nên đảm bảo sẽ không ảnh hưởng đến nhiệt độ của máy. Khác với dán ppf, các miếng dán Macbook chuyên dụng được thiết kế riêng dành cho từng dòng Macbook nên hoản toàn không ảnh hưởng đến khả năng tản nhiệt của máy. 

Khi tháo có làm hỏng lớp sơn không ? 

Khác với dán PPF trong suốt Macbook hầu hết các bộ dán chuyên dụng trên thị trường đều đang sử dụng keo dán 3M. Loại keo đặc biệt này khi tháo ra không để lại vệt keo trên máy kể cả sau nhiều năm sử dụngvà hoàn toàn không ảnh hưởng đến lớp sơn máy Đây là câu hỏi rất được quan tâm bởi những ai có ý định bán lại máy sau 1 thời gian sử dụng vì thông thường các loại keo dán chính là khắc tinh của các lớp sơn nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm với bộ dán sử dụng keo 3M. 

Dán màn hình Macbook có ảnh hưởng lớp chống lóa không ? 

Câu trả lời là không nhé các bạn ! Hầu hết các miếng dán đều đã được trang bị công nghệ dán từ tính không sử dụng keo nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến chống lóa mà ngược lại, việc dán màn hình còn bảo vệ lớp chống lóa này khỏi những tác động bên ngoài.
Một điều tạo nên giá trị của chiếc màn hình Macbook chính là lớp chống loá và nhiều người lo sợ việc dán màn hình và khi lột miếng dán sẽ ảnh hưởng đến lớp chống loá này, nhưng sự thật thì hoàn toàn.
 

dan man hinh macbook

 

Nên dán Macbook thương hiệu nào ? 

Ngoài kỹ năng, thao tác dán máy thì chất lượng của các bộ dán Macbook cũng quan trọng không kém và dưới đây chính là các loại dán Macbook mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường.
Là một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành dán Macbook nhưng bị một khuyết điểm nhỏ là logo của hãng nằm ngay mặt lưng và trackpad.
JCPal là 1 thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện cho các thiết bị của Apple nên chất lượng các sản phẩm của họ không cần phải bàn cãi nữa.
 

dan macbook 5in1 jcpal

 

 
Một thương hiệu nổi tiếng không kém cạnh JCPal, bộ dán đều hoàn hảo từ màu sắc đến chi tiết
1 trong những thương hiệu bước chân vào ngành dán Macbook chỉ sau JCPal nên chất lượng cũng như các chi tiết trên bộ dán của họ chắc chắn cũng được cải thiện theo năm tháng. 
 

dan macbook 5in1mocoll

 

 
Là một thương hiệu mới tại Việt Nam có xuất xứ từ Hong Kong với giá thành dễ tiếp cận mà chất lượng cũng không kém cạnh các thương hiệu khác. Màu sắc và chi tiết đều được thiết kế hoàn hảo. 
 

dan macbook 5in1 jrc

 

 
Độ trong suốt của miếng dán PPF đảm bảo tính thẩm mỹ khi bạn dán Macbook. Điều này sẽ khiến cho chiếc máy của bạn giữ nguyên giá trị vốn có của nó. Độ dẻo dai và chịu lực tốt của là một ưu điểm đáng để nói tới, vì chẳng may khi xảy ra va đập, lớp dán PPF Macbook này có khả năng sẽ bảo vệ được phần nào tổn hại từ ngoại lực cho chiếc Macbook của bạn. 
 
Với thành phần nhựa, miếng dán PPF cho Macbook không thấm nước, bạn hoàn toàn có thể tự làm sạch bề mặt, không lo sợ nước thấm vào bên trong máy . Với đặc tính dai và đàn hồi tốt, miếng dán sẽ ôm được khít các đoạn cong của máy, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho miếng dán.
 

dan macbook 5in1 jrc

Dán Macbook ở đâu uy tín ?

Các miếng dán rất mỏng và chỉ cần 1 hạt bụi lọt vào trong cũng có thể làm hỏng cả miếng dán việc tự dán tại nhà chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu như không có kinh nghiệm. Ngoài việc giúp cho máy luôn như mới, chịu được các tác động trực tiếp từ bên ngoài mà bạn còn tiết kiệm chi phí cho bạn rất nhiều. Do đó nếu vừa mới mua Macbook thì đừng ngần ngại mà đem đến những shop uy tín và đáng tin cậy và chuyên nghiệp để giúp cho Macbook yêu dấu của bạn được mặt lên một áo giáp chất lượng và an toàn nhé!

Nếu bạn đang tìm 1 địa điểm dán Macbook uy tín thì chần chừ gì mà không ghé ngay PUKIVN

Tham khảo sản phẩm tại PukivnSkin laptop | PukiVN | Hotline 08 881 882 80 – Pukivn 

Bạn cũng có thể tham khảo dán PPF cho Macbook: Tại sao nên dán PPF cho Macbook ? | PukiVN – Pukivn

Để được nhân viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp, bạn có thể nhắn trực tiếp qua các trang mạng xã hội khác của Pukivn 

Facebook: Pukivn 

Zalo: 08 881 882 80 

Tiktok: Pukivn

 

 

Đang xem: Những câu hỏi thường gặp khi dán Macbook ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng